วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ซัมซุงลุยตลาดพรินเตอร์ หวังแชมป์เลเซอร์ต่อเนื่อง




โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
25 พฤศจิกายน 2552 17:02 น.
ซัมซุงเปิดตัวพรินเตอร์ใหม่ 7 รุ่น บุกตลาดต่อเนื่องครอบคลุมทุกกลุ่ม
เป้าหมายรองรับการพิมพ์จากอินเทอร์เน็ตมากขึ้น ประกาศครองแชมป์
อันดับหนึ่ง เลเซอร์พรินเตอร์ ตั้งเป้าสิ้นปีนี้โต 30%
นายบุญเลิศ วิบูลย์เกียรติ หัวหน้ากลุ่มธุรกิจไอที บริษัท ไทยซัมซุง
อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า จากการวิจัยพบว่าผู้ใช้งาน พรินเตอร์ในปัจจุบัน
มีการพิมพ์ข้อมูลจากอินเทอร์เน็ตเพิ่ม มากขึ้น และมีความสำคัญเป็น
อันดับ 2 รองจากการพิมพ์เอกสารทั่วไป ซัมซุงจึงได้การคิดค้นพัฒนา
พรินเตอร์ที่รองรับความต้องการ ที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคทั้งใน
ระดับองค์กร จนถึงผู้ใช้งานทั่วไป จากการวิจัยดังกล่าวซัมซุงจึงได้เปิด
ตัวพรินเตอร์ใหม่ล่าสุด 7 รุ่น ตามแนวคิด See it, Print it
ประกอบด้วย เลเซอร์พรินเตอร์ขาวดำ ML-1915
และ ML-2525 มีฟังก์ชันให้เลือกใช้งานหลากหลายตั้งแต่การ
ใช้งานภายในบ้านและสำนักงานขนาดเล็ก ML-2580N เลเซอร์
พรินเตอร์ขาวดำ ความเร็วในการพิมพ์ 24 แผ่นต่อนาที มัลติฟังก์ชัน
เลเซอร์พรินเตอร์ขาวดำ SCX-4600 และ SCX-4623F
มัลติฟังก์ชันเลเซอร์พรินเตอร์ที่มีขนาดเล็กที่สุด ในกลุ่มเลเซอร์พรินเตอร์
CLP-620ND และ CLP-670ND เลเซอร์พรินเตอร์สีที่มี
ความเร็วถึง 20 แผ่นต่อ และ 24 แผ่นต่อนาที สำหรับธุกิจขนาดเล็กถึง
กลาง พรินเตอร์ที่ซัมซุงนำออกสู่ตลาดครั้งนี้มีลักษณะเฉพาะที่โดดเด่น
ผสานกับดีไซน์การออกแบบที่พิถีพิถัน พร้อมประสิทธิภาพการใช้งาน
เหนือระดับ จากผลการวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคแสดงให้เห็นว่า ในปัจจุบัน
วิวัฒนาการของอินเทอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทเพิ่มมากขึ้นในโลกของการ
พิมพ์งาน ซึ่งการพิมพ์ข้อมูลจากหน้า Web Page ในอินเทอร์เน็ตถือ
เป็นการใช้งานการพิมพ์ที่มีความสำคัญรองจากการพิมพ์งานเอกสารทั่วไป
ซัมซุงจึงได้พัฒนานวัตกรรมที่สอดคล้องและตอบสนองกับความต้องการ
การใช้งานของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ด้วยฟังก์ชัน
One-Touch Print Screen ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย
ให้กับแนวโน้มการใช้งานปัจจุบัน จากความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์
อย่างต่อเนื่อง ทำให้ซัมซุงประสบความสำเร็จ ด้วยการขึ้นครองส่วนแบ่ง
ทางการตลาดอันดับหนึ่งในตลาดรวมเลเซอร์พรินเตอร์ที่ 29% จึงเป็น
เครื่องพิสูจน์ให้เห็นชัดว่า พรินเตอร์ซัมซุงได้รับการยอมรับจากผู้บริโภค
ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีและการออกแบบที่สามารถตอบสนองทุกความ
ต้องการ ในการใช้งานของผู้บริโภคตั้งแต่ผู้ใช้งานตามบ้านจนถึงกลุ่มธุรกิจ
ขนาดต่างๆ และ ภายในสิ้นปีนี้ ซัมซุงตั้งเป้าการเติบโตของธุรกิจพรินเตอร์
ไว้ที่ 30% พร้อมทั้งรักษาส่วนแบ่งตลาดอันดับหนึ่งในตลาดเลเซอร์พริน
เตอร์ทั้งกลุ่มเลเซอร์มัลติฟังก์ชันสีและขาวดำ
Company Related Links : Samsung

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น